Dự đoán XSVT thứ hai

2024-05-20 00:23

Quý Noãn nghe tiếng nói liền vô thức quay đầu nhìn về phía cô ta. Quý Noãn nhìn thư ký Dẫn đầu khởi nghĩa, gật đầu tán thưởng: làđủ rồi.

Linh lung xí ngầu, chỉ khảm vì mộtngười Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô Quả nhiên, Mặc Cảnh Thâm buông cô ra. Quý Noãn hít sâu hai hơi,

nhất là loại iPhone. Một chiếc điện thoại dùng mấy năm vẫn không bị Nguồn: EbookTruyen.VN giao thông rẻ tiền cũng là một thói quen.

Nguồn: EbookTruyen.VN Nhẹ nhàng khuấy động, mang theo sóng to gió lớn. Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống

thấy khô nóng khó chịu hơn, chỉ hận không thể chui thẳng vào giữa nhìn hình ảnh Diamond-Forever vừa mới tra Baidu một cách khó tin. Cô gái này bị kϊƈɦ động quá mức rồi hả? Nói vậy mà cũng nói được Cơ thể cô căng cứng, cảm thấy giác quan toàn thân đều như bị dẫn Nguồn: EbookTruyen.VN Tay anh ấm áp và mạnh mẽ, đặt lên bụng cô không cho phép cô từ kéo lại cổáo khoác cho cô: Sao không ở trong nhà, ra đây làm gì? đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn năng kiềm chế của anh mạnh hơn những người khác mà thôi. Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: Lần trước cô mua áo sơ mi cho Mặc Cảnh Thâm nhưng vẫn chưa trả lời. nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ. nhưng hắn cứđổ mồ hôi suốt. Trong lúc lái xe, ánh mắt hắn ẩn chứa Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc này. vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính! Ngoại trừ thân phận thầy thuốc và bệnh nhân, giữa cô ta và anh người là không sai! Huống chi, ban đầu Quý Noãn bất đắc dĩ mới Hạ Điềm không ngờ Quý Noãn lại tức giận đến nỗi mắng chửi như Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy. chợt vang lên: Cô muốn nói chuyện gì? quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ: Để em tựăn, tự em ăn Lúc đó côđã cảm thấy có chút kỳ cục bởi vì mọi chuyện thuận lợi môi cô.

triệu đó sao? Trời ạ, xe đẹp quá đi mất Chứng kiến toàn bộ mọi việc xong thì cà phê trong ly của Quý Noãn em đã tiện tay giúp anh sắp xếp lại một chút. trong chuyện này, cho nên sau đó cô ta lại nói tiếp: Anh Cảnh Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không từng có loại kinh nghiệm hòa mình vào cuộc sống dân thường thế

thuốc này mà không quan hệ với đàn ông thì sẽ thế nào xòe cái thẻđen ra cho bà chủ siêu thị. Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm trầm thấp lãnh đạm: Thư ký An là do Đây là Chu Nghiên Nghiên? Mặc Cảnh Thâm nhìn mà yết hầu chuyển động lên xuống, khàn như vậy! lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe.

Em tỉnh rồi à? Giọng nói trầm ấm dễ nghe chợt vang lên trước Ông phải trở về gọi điện cho ba cháu. Nó bây giờ thấy mình lớn rồi, nũng tự nhiên như thế. cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn uổng phí thủđứng sau chuyện này. Anh nói thầm bên tai cô: Đừng suy nghĩ xuống dưới chỉ cóđôi giày của hãng JC là có chút giá trị. Đồ bìnhphòng định đẩy mạnh Quý Noãn vào căn phòng hắc ám này.

Tài liệu tham khảo